Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Giới thiệu

Cơ sở sản xuất đồ gỗ Được Ngần chuyên sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp,đồ gỗ trạm khắc,khảm trai ốc,với truyền thống trên 100 năm gắn bó với nghề cơ sở chúng tôi chuyên cung cấp cho thị trường những sản phẩm cao cấp, mang tính nghệ thuật cao,trạm khắc tinh xảo. Với phương châm chất lượng, mỹ thuật là sự sống còn của cơ sở nên chúng tôi luôn tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối,hài lòng nhất với sản phẩm của chúng tôi!. Cơ sở chúng tôi thuộc làng nghề truyền thống xã Chuyên Mỹ-Phú Xuyên- Hà Nội nên có lợi thế là nhiều thợ giỏi, không phải thuê mặt bằng, giá cả cạnh tranh, ...Vì vậy mà sản phẩm cùng loại luôn đẹp, rẻ hơn so với các sơ sở ngoài địa phương. Hãy đến thăm quan cơ sở của chúng tôi, chúng tôi rất hân hạnh được đón chào quí khách! 
LH:0462956934-01655343434

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét